Chủ Nhật, 17 tháng 10, 2010

Xa và gần

Hiểu 1 người và 1 người hiểu mình. thật khó có được điều ấy trên đời.
nhưng còn khó khăn hơn khi càng hiểu nhau, càng dễ đánh mất nhau.
đã quá nhiều mất mát. vì hiểu nhau và k hiểu nhau.
1 người gần đó mà cũng xa đó.
kí ức xa đó mà thật gần.
chính mình cũng mông lung.
điều gì làm nên sự chia cách?
điều gì làm nên sự chùn bước và ra đi?
tự dưng mình mông lung cả cách để yêu một người. làm sao để yêu một người!?
mông lung cả việc làm sao để đáng yêu trong mắt người khác.
mình cứ sần sùi như sự câm lặng trong mình.
bây giờ mình k hiểu ai, và cũng k ai hiểu mình. mà hiểu nhau làm chi. chỉ càng nhanh chóng xa nhau.
bạn bè, cứ chạm được vào một chút, mình cứ đưa 1 chút cái vỏ sần sùi thật sự ra, là tất cả lại tan biến.
vài người khác, chỉ cười và giật lùi.
có ai lặng người và chấp nhận k?
dạo gần đây mình sợ việc có ai đó tiến sâu vào cuộc sống của mình.
rồi cũng chỉ tan biến thôi.
tan biến hết thôi!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Viết lời bình vào đây bạn nhé!!