Thứ Năm, 14 tháng 10, 2010

Thảng thốt

"hãy bay lên và chạm đến những áng mây
Maria Ave Maria
mạnh mẽ lên và đương đầu với những cơn sóng dữ
Maria Ave Maria"
Rock.
mình thích.
có những khi cái đầu tưng tưng của mình 1 bên nghe chua chát Lệ Quyên, 1 bên nghe rock.
um... khi người ta chán đời nhất, người ta khao khát sống nhất. hay khi người ta khao khát sống nhất, đó là lúc những nỗi chán đời chực chờ đẩy ta vào vực thẳm..!???
các bạn làm mình sống lại một mình dường như đã chết đi từ lâu lắm rồi. quá nhiều công việc và nhiệm vụ. nhiều khi thấy đuối khủng khiếp.
nhưng mình vui.
mình lại được là mình.
các bạn dễ thương lắm!
"dạo này tao thấy tao viết khủng khiếp mày ơi. nhưng tao cứ có cảm giác rồi tao sẽ bị đứt phựt 1 cách đột ngột".
"phải rồi. tao cũng từng viết khủng viết khiếp. nhưng trống rỗng. viết quanh viết quẩn k lóe sáng được điều gì. đó là lúc mình cô đơn nhất. nhưng điều ấy có nghĩa nỗi cô đơn chưa cùng cực. và rồi nó sẽ cùng cực. khi ấy mày sẽ bị câm. câm thật sự"
Bảo. tao hiểu mày đang thế nào. dẫu rằng chưa bao giờ tao hỏi và chưa bao giờ tao thật sự biết. nhưng cứ có cảm giác rằng tao hiểu mày.
nghe Maria đi mày. Kim Ah Yoong hát tuyệt lắm mày. khi nghe điệp khúc "Maria Ave Maria" vang lên, tao muốn hát, tao muốn khóc, tao muốn đi, tao muốn sống.
"anh có biết khi nào thì ngồi trước cửa sổ chat, người ta k bik nói gì k?"
"k"
"đó là khi có cái gì đó đang đổ vỡ"
thời gian là cần thiết, nhưng có những giai đoạn ta phải quyết định, kẻo sẽ rơi mãi mãi.
hôm nay, sao mình cứ nhớ 1 tiếng gọi "Vi!" thảng thốt vọng về từ kí ức.
"Vi!".
và mình rơi nước mắt. khóc mình quẩn quanh, mệt mỏi.
nước mắt của mình ngày trước.
tận sau này, gần 1 năm dài qua rồi, thi thoảng khi mệt nhọc và mờ mịt quá, mình vẫn nghe tiếng gọi ấy văng vẳng về.
gọi thảng thốt. như mình đã đi xa lắm, đã vuột hẳn khỏi thế giới ấy mất rồi.
và thật sự mình đã vuột hẳn.
đã đi thật sự.
có ai đó gọi mình ko?
mình thèm 1 đôi mắt dõi trông mình, 1 vòng tay dang sẵn, và 1 tiếng gọi thảng thốt.
gọi mình về.
chờ mình về.
mong mỏi mình về...
phía ấy... k một ai...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Viết lời bình vào đây bạn nhé!!