Thứ Hai, 18 tháng 10, 2010

Bảo

"khi người ta nói những câu đại loại như "sao cũng được", "nghĩ thế nào cũng được" có nghĩa là người ta đã vứt mình đi rồi đúng k mày?"
"mình mình vật lộn với những suy diễn. nhưng suy diễn chỉ làm khổ chính mình và người đó đúng k mày?"
"tao chịu hết nổi rồi. tự dưng tao thấy mình yếu đuối quá Vi ơi!".
biết khuyên mày thế nào đây Bảo!? khi tao cũng từng như vậy. và cứ phải đi cho qua hết đau khổ mới thôi được đau khổ.
giá mà mày ở đây, tao sẽ chạy đến và cho mày mượn bờ vai của tao.
tao chỉ có bờ vai và sự im lặng thôi.
tao hiểu Bảo ạ! nhưng tao k biết phải làm sao.
tao đã loay hoay, đang loay hoay. tao k nhìn thấy gì để nói cho mày 1 câu.
ngày mai mặt trời vẫn lên mà mày. đánh mất tất cả, chúng ta cũng còn lại chính mình mà!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Viết lời bình vào đây bạn nhé!!