Chủ Nhật, 18 tháng 4, 2010

Tôi sẽ học cách ...

Mở hàng trăm lần trong vòng gần 2 tuần qua mới mở được cái blog của Thiên Ngân. Đọc được những dòng ý nghĩa. Chẳng bõ công mình bực bội, kiên trì trong mười mấy ngày qua. Chỉ để đọc được những dòng đáng đọc của 1 người. Cứ cho là giống mình.

"Quyển sách. Tôi đã say mê nghĩ về nó hàng ngàn lần, với những nhân vật mà tôi yêu thương. Quyển sách - nơi tôi sẽ cất giữ trọng vẹn giấc mơ tuổi hai mươi của mình ở đó, về mọi nghĩa".

"Tôi sẽ học cách bỏ lại những điều không nên giữ, và cũng không thể giữ. Một thiên đường có diễm lệ cách mấy cũng chỉ là một vết thương âm ỉ nếu nó làm cho bạn vì thế mà không thấy được hạnh phúc ngay bên cạnh mình".

Sao nhỉ!? "Tôi sẽ học cách bỏ lại những điều ko nên giữ, và cũng ko thể giữ". "Quyển sách...những nhân vật mà tôi yêu thương...nơi tôi cất giữ trọn vẹn giấc mơ tuổi hai mươi của mình ở đó". Ước mơ 18 của mình. Ở đâu mất rồi! Những nhân vât mình yêu thương. Mình đã lãng quên ở đâu rồi. Những điều ko nên giữ, mình đã đặt nó xuống được. Nhưng mình vẫn chưa tìm lại được những điều phải giữ.

Qua được thời gian này. Hi vọng rồi mình sẽ khác.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Viết lời bình vào đây bạn nhé!!