Thứ Bảy, 11 tháng 9, 2010

Đổi thay

SMS to VTL,
"Người yêu của em là một người đàn ông ko có gì để em chê trách. Khi yêu anh ấy, ko ai quanh em ủng hộ. Nhưng cả sự tan vỡ hay bội bạc em cũng chấp nhận được. Không trách cứ điều gì. Em như con thiêu thân..."
"Nhưng bây giờ chợt nhiên em lại nghĩ sẽ ko bao giờ mình chọn một người đàn ông như vậy nữa. Sẽ là một người giản đơn và thành thực"
"Anh hiểu. Rồi em sẽ còn nghĩ nữa. Dần dần mới tìm thấy người đích thực mà em tìm kiếm."
"Em ko biết. Dạo này em hơi mất phương hướng. Em đang phủ nhận lí tưởng một thời của mình. Nên thấy chơi vơi quá".
"Như vậy là em đang thay đổi, lớn lên. Bình thuờng mà. Qua mỗi giai đoạn người ta thường vậy. Phủ nhận cái cũ để hướng tới cái mới. Chỉ cần không phủ nhận sạch trơn là đuợc".
"Lâu rồi em ko thể viết. Vì em ko tìm thấy mình. 'Cuộc sống đã đổi thay thì hà cớ gì con ngưòi ta phải vẹn nguyên như cũ'. Dạo gần đây em ám ảnh bởi câu nói ấy. Giống đổ lỗi quá anh nhỉ!?"
"Hì, đúng mà. Phải thay đổi để thích ứng. Chẳng có gì là đổ lỗi ở đây cả."
"Vẹn nguyên là gì anh nhỉ!?"
"Con người sống ko bao giờ vẹn nguyên được. Vẹn nguyên là đang chết".
09.09.2010, SG.

SMS to Trinh,
"quên 1 nguời có phải là lỗi ko mày?"
"ko."
"sao nhiều người trách tao dữ vậy mày!? Còn tao thì chỉ trách người ta sao chưa thể quên người cũ và cũng mong mau chóng quên tao đi".
"Người ta khiến mình buồn hay đau đớn thì một lúc nào đó mình cũng phải loại người ta ra khỏi cuộc sống của mình thôi. một ngôi nhà với lớp sơn đã cũ thì ko thể để nó cũ kĩ như vậy hoài được."
"Tao muốn quên. Mày biết ko! Những ngày qua, mỗi lúc buớc chân vào sân trường, rất nhiều ánh mắt con trai dõi theo tao. Và mỗi lúc thấy những ánh mắt ấy, tao lại thấy sợ. Tao sợ phải bắt đầu một tình yêu mới mà tao chưa thể quên. Tao không biết phải làm sao để bắt đầu một cuộc sống mới vẹn nguyên, ko vết tích".
"Con người ta dễ thay đổi lắm mày à! Một cái cũ mất đi thì một cái khác sẽ thế chân vào mà mình không biết truớc. Cuộc sống ko chừa một chỗ trống nào cho mình đâu"
11.09.2010

SMS to anh Khánh,
"nhìn em khác trước quá, mới đổi phong cách à. nói thật anh thích phong cách của em hồi xưa hơn, có chút gì đó lãng mạn, buồn buồn".
"thì giờ em vẫn vậy mà. có điều, nhiều thứ đổi thay, mình cũng đổi thay để thấy mình ko đứng 1 chỗ. đổi thay chỉ là phải đổi thay thôi mà anh. em muốn mình lớn lên thật nhanh, khác thật nhanh, đi thật nhanh"
11.09.2010

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Viết lời bình vào đây bạn nhé!!