Thứ Năm, 16 tháng 9, 2010

Naoko

Enter vào cái link blog con bạn.
Tao ko ngờ mày cũng đa đoan vậy đó Huyền à!
Những entry của cái bắt đầu ngắn ngủi, rồi thì kết thúc. Rồi thì "rồi em sẽ hết yêu anh..."
Ừ! Rồi em sẽ hết yêu anh!
Rồi em sẽ hết yêu anh!
Bắt đầu năm học mà mày bị tai nạn. Cố lên nhé mày! Thương mày lắm, bạn của tao.
Hôm nay nói chuyện với anh Hai hNaơi nhạy cảm. Mong là anh Hai ko hiểu lầm và nghĩ ngợi.
Haha. Ổng cặm cụi tra từ điển tiếng Hán, ghép tên ổng là Yuantailun (Nguyễn Thái Luân) và tên mình nữa chứ. Dễ thương quá đi mất!
SG lai mưa to. Mình nhớ "Rừng Nauy". Đêm Watanabe ôm Midori ở công viên vắng, cho một bắt đầu mới. Nhưng lại hụt chân té ngã mãi mãi bởi cái chết của Naoko.
Anh Sơn bảo mình giống Naoko. Mình cũng thấy vậy.
"Tự dưng tao muốn có 1 gia đình nhỏ, 1 nguời chồng hoặc người yêu. Để được lo lắng yêu thương. Chăm sóc khi nguời ta say".
Send đi cái tin nhắn mà thấy tội nghiệp chính mình. Cần lắm cảm giác ấm áp của một gia đình!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Viết lời bình vào đây bạn nhé!!