Thứ Tư, 30 tháng 3, 2011

Tuy Hoà nhớ

2 ngày nữa là thành phố quê mình tròn 400 năm tuổi.
Mình nhớ Tuy Hoà đến lạ!
Những con phố, hàng cây, góc đường, ngõ hẻm, cafe, gió, quán cóc, hàng ăn, kỉ niệm...
Thế là đã xa...
Năm vừa rồi, mình k có mùa đông.
Năm nay cũng sẽ vậy.
Mình nhớ sương mù, mưa dầm và cái lạnh.
Nhớ quán cóc góc đường Hoàng Diệu. Nhớ cafe Sách. Nhớ Mái Ngói. Nhớ biển. Đường Độc lập. Đường Trần Phú, Hùng Vương, Trường Chinh, Nguyễn Huệ, Diên Hồng, Duy Tân. Nhớ hoa sữa. Qúan bắp nướng vỉa hè thật ấm...
Sao mà thứ gì cũng đong đầy nỗi nhớ thế?

Phố ngàn sao.



Thành phố của mình






Đèn lồng.



Những góc phố quen.





Mấy tấm ảnh bạn bè gửi cho mình. Chụp bằng đt, và người chụp cũng k chuyên nghiệp, nên ảnh k đẹp. Nhưng mình biết đó là cả tấm lòng. Bạn bè biết mình nhớ quê biết bao!

Và mình nhớ cái dáng quen thổi hơi thuốc vào đông đặc mùa đông...

Bao nhiêu lâu rồi mình k tìm được ai đẹp đến thế?!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Viết lời bình vào đây bạn nhé!!