Thứ Ba, 8 tháng 3, 2011

T.

Hôm nay, mình đã phải thú nhận với T. là mình k hạnh phúc, k điên đảo hạnh phúc và mơ mộng như mình luôn cố tỏ ra.
T. thanh thản và vững vàng với tình yêu mới, sau nhiều vô vọng và dằn vặt bởi mình.
"Thứ gì là của mình thì mãi mãi là của mình. Còn nếu đã không là của mình thì dù có cố giành giật, thì cũng chẳng bao giờ có được".
"Nếu mình nghĩ điều ấy là của mình thì nó mãi mãi là của mình. Còn nếu mình cứ lo sợ mình sẽ mất nó, thì chắc chắn sẽ mất".
(By T. for me)
8-3 rồi. Mình hay nói đùa là mình "buồn thúi ruột". Nhưng thật sự thì mình buồn thật.
Rất buồn.
Cám ơn T.
Tui trong trái tim ông bây giờ đã ở một vị trí khác. Ông thanh thản và vững vàng với tình yêu mới. Với tui, đó là món quà lớn nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Viết lời bình vào đây bạn nhé!!