Thứ Sáu, 11 tháng 3, 2011

Những nỗi buồn... (2)

Sáng nay ngủ dậy dọn dẹp cái rương gỗ. Vô tình chạm vào món quà ngày trước mình định tặng anh.
Định tặng... Có nghĩa là sẽ tặng, hoặc k bao giờ tặng. Và món quà ấy sẽ đến tay người nhận vào ngày nào đó. Hoặc sẽ k bao giờ.
Nhiều tháng trôi qua rồi, món quà ấy luôn nằm trong cặp mình. Đưa tay vào cặp, chạm phải là khắc khoải. Cách đây 2 ngày, mình phải lấy ra để giặt cặp. Thế mà tưởng đã lãng quên luôn.
Kỉ niệm dễ bị bỏ quên như vậy sao?
Dễ quên, nhưng lòng luôn khắc khoải bởi nó, ngay cả lúc đã quên, bởi cứ luôn dằn vặt trong lòng, mình đã quên mất điều gì vậy?
Mình nên quên.
Mình nên quên.
Nên quên tất cả.
Cả cái entry tràn ngập nỗi buồn này cũng k nên được viết nên.
Sáng nay mình lãng đãng và k tập trung. Những ngày thế này thường là hệ quả của ngày hôm trước, hoặc chí ít là cái đêm hôm trước bị stress, và sẽ dẫn đến hậu quả ít nhất là ngày hôm nay, mình sẽ k làm được gì.
Sáng nay, một nỗi buồn và ưng ức tụ lại trong lòng bởi nhiều việc và nhiều ngày qua, khiến nhiều ngày rồi, mình tưởng như k cất lòng lên vui được, dù niềm vui ấy có đột ngột và dâng trào.
Những lúc thật buồn, mình hay nghe Q&S. Chọn những pic có khúc dạo đầu thật buồn.
Sáng nay con chọn nghe cái pic có tên "Mama".
"Mama" của IL Divo.
"Bố mẹ đừng trách con sao quay lưng đi mà k ngoái đầu nhìn lại nhé..."
(Q&S)
Con thì luôn ngoái đầu lại, sau những bướng bỉnh và trả giá. Nhưng dường như là muộn cả rồi. Những sai lầm nối tiếp nhau nhiều năm qua, cho đến sai lầm sau chót đã giết chết lí tưởng sống trong con.
Con đã phải trả giá. Cho những ngày tháng đi tìm bài học để lớn lên.
Nói như N. thì là: "Đó là những trải nghiệm quý giá và nên có mà mày phải trải qua..."
Buồn k rõ lí do. K một cái gì rõ rệt nói thành lời để buồn. Nhưng cũng k phải là vô cớ.
Chị ạ! Chị đã phải loay hoay trong bao lâu? Em thì đã sắp 2 năm rồi đấy. Sắp 2 năm mất rồi. Và giờ, em k còn là em. Hay bây giờ em mới là em?
Có một điều em biết rõ, bây giờ, em đã sẵn sàng để gặp chị. Dù em có đáng chán đến thế nào.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Viết lời bình vào đây bạn nhé!!