Thứ Bảy, 19 tháng 4, 2014

Những ngày đẹp trời

Đây có lẽ là bài hát mà mình thích nhất trong số những ca khúc Bằng Kiều từng thu âm. Cuộc đời có nhiều quãng hạnh phúc, cũng nhiều quãng đắng cay không nói nên lời. Ở những đoạn đời buồn, mình luôn cố gượng sống bằng những gì đẹp đẽ đã qua. Hành động này không hề là việc "ăn mày quá khứ" như người ta vẫn nói. Chỉ là sống với những gì vui không hơn chìm đắm trong đau buồn sao. 
Vậy là mùa hè cuối cùng của mình đã qua lâu quá rồi. Mình không còn được tham gia vào những chiến dịch, những công trình xanh màu áo nữa. Cuộc đời mình có nhiều chiếc áo mà mình gìn giữ và trân trọng, có lẽ là cả đời. Nhiều trong số ấy có màu xanh.
Đây là những hình ảnh của chiến dịch Tiếp sức mùa thi năm 2013 của trường Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh tại cụm Tiểu học Phú Lâm, quận 6 - chiến dịch tình nguyện để lại trong mình nhiều kỉ niệm nhất.
Và những ngày hè sau, sau, sau nữa, mình mãi nhủ thầm: MÌNH PHẢI SỐNG NHƯ MÙA HÈ NĂM ẤY!






















Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Viết lời bình vào đây bạn nhé!!