Thứ Sáu, 18 tháng 4, 2014

Kỉ niệm thực tập

Ngày 22-5, mình bảo vệ khóa luận tốt nghiệp. Đây là công việc cuối cùng của thời đại học của mình. Sau đó, mình chính thức ra trường. Thời gian trôi nhanh quá.

Đây là những bức ảnh của kì thực tập ngắn ngủi nhưng nhiều trải nghiệm, có cả những đứa bạn thân và không thân, thích và không thích (con người mà, ai cũng đầy riêng tư). Nhưng trong những ngày thiêng liêng này, mình không còn ý niệm về những điều ấy nữa. Nhiều năm về sau, khi cuộc sống trói mình trong gia đình 4 người, trong cơ quan vài mươi đồng nghiệp - suốt đời chỉ có thế, chỉ mãi mãi có thế - mình hẳn sẽ nhớ lắm những tháng ngày này, đầy yêu thương và hiểu lầm, đầy sến súa và sai trái, đầy tranh cãi và đoàn kết, đầy trẻ trung và sôi nổi...

Sẽ nhớ lắm!




Đây là trưởng đoàn của đoàn mình - Nguyễn Tráng. Cám ơn anh đã lo lắng ngược xuôi để ổn thỏa mọi việc. Quên đi những hiểu lầm, những ích kỉ, vụ lợi anh nhé. Lời xấu đồn xa. Nhưng giá trị sẽ mãi là những điều đẹp đẽ.


Không hiểu sao mãi đến năm 4 tao mới tìm được mày. Chắc chắn là nhiều năm sau nữa, tao sẽ nhớ mày lắm. Ráng đỗ cao học nhé chưn dài. Tao chỉ mong đời mày sẽ rộng mở nhưng tao hằng vẽ ^^




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Viết lời bình vào đây bạn nhé!!