Thứ Hai, 30 tháng 8, 2010

cho anh Biên

"em.
có cảm giác như em đã thay đổi nhiều. nhưng không hiểu sao cái cảm giác bất cần của em làm anh thấy sợ. anh biết những đổ vỡ, mất mát anh gây ra cho em là quá lớn. nhưng mong rằng em đừng vì vậy mà đánh rơi tất cả. em vẫn còn nhiều thứ đáng giá để phải giữ lại bên mình.
đừng như anh."

“Đó là một người đàn ông cao to, vững chãi, đôi bờ vai rộng và vòng tay rất lớn. Nhưng em và anh ấy không có duyên, đến với nhau khi tất cả khát vọng đã hao mòn. Nên bây giờ lỗi hẹn. Chuyện thường trên cuộc đời ấy mà. Khi người ta chưa đủ vững vàng để yêu nhau. Giờ thì nguôi ngoai nhiều rồi”
“Tất nhiên em còn nhớ rất nhiều. Nhưng là nhớ về một mối tình đã qua. Em không ám ảnh về điều ấy”
“Bây giờ thì em thấy bình yên lắm. Không còn nghĩ gì về những điều đã qua. Cuộc sống còn dài phía trước. Em phải nghĩ về điều ấy và đi tìm tình yêu đích thực của mình.”
“Đó không phải là người đàn ông dành cho mình. Người ấy đang đợi mình tìm ra ở một nơi nào đó” và “Hãy nhặt lại cho tôi những lá vàng”, để mùa xuân lại đến."

Post linh tinh. Cái dòng màu tím là chút ngắn ngủi anh dành cho mình. Còn cái đoạn màu hồng là mấy dòng chat với anh Biên mình lưu lại. Em từng nói dối anh nhiều, nhưng riêng điều này là thật lòng đấy anh.
Anh Biên nè!
Hơn một năm rồi, giờ anh mới bình tĩnh một lần nghe em nói những điều ấy. Anh đang chán nản và mất niềm tin vào cuộc sống. Em không biết mình có đang đèo bòng và buồn cười không. Nhưng em mong và em cũng tin mình giúp được anh.
Cố lên anh nhé. Cuộc sống không như anh nghĩ đâu.
Như em nè anh. Mọi thứ đang tệ bạc dần trước mắt em, nhưng em vẫn tin và vẫn sống. Dẫu niềm tin ấy không còn như trước nữa.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Viết lời bình vào đây bạn nhé!!