Thứ Bảy, 26 tháng 6, 2010

Tôi ơi tôi!

Sắp thi.
Lại một cuộc thi nữa trong cuộc đời.
Hôm nay Tuy Hòa dịu mát. Gần 5 năm trước, trong một cái tản, mình có viết về một cô nhóc rong ruổi xe giữa cái nắng mùa hè. Giờ mình mới cảm nhận được sự gắt gao, rát bỏng, và cô độc ấy.
Hôm nay mở lại mail, đọc hết những cái mail đã từng gửi cho mọi người, cho bạn bè, những người làm quen với mình. Có cái mail mình từng viết cho Thơ. Chợt nhiên nhớ mình khi ấy. Mình bây giờ tệ quá!
Kì thi sắp tới, là kì thi cho cuộc đời.
Nhưng đến giờ phút này mình thấy mệt mỏi và hoang mang khủng khiếp. Chỉ muốn kết thúc hết tất cả, những gì là của chính mình.
Sao mà mệt mỏi.
Muốn bỏ thi. Và bỏ đi xa. Một nơi hiền hòa và xa lạ. Ko có trách nhiệm và bon chen. Sống những ngày lành hiền với những gì chân chất nhất.
Nhưng những ngày ấy mình có lẽ ko sống thật sự.
Mà những ngày này có hơn gì đâu. Mình cũng chỉ như kẻ chết rồi. Kẻ bỏ đi.
Tôi ơi tôi!
Giờ phải lòm còm bò dậy từ đáy sâu nữa sao?
Tôi ơi tôi!

1 nhận xét:

  1. Kì lạ là mình đã left 1 cái cm và chẳng thấy đâu cả. Blogspot này sao khó xài quá

    Trả lờiXóa

Viết lời bình vào đây bạn nhé!!