Thứ Ba, 1 tháng 6, 2010

Kì thi

Mai thi.
Phải gọi chính xác là kì thi. Vì ko chỉ một ngày, và ko chỉ bút giấy đi thi như mọi lần. Mình còn có thời gian ôn, những mệt mỏi, cô đơn...
Mình học chưa đủ những gì mình muốn học và muốn làm.
Khi bắt đầu thấy muốn và thấy tiếc, thì thời gian ko còn nữa.
Mấy hôm nay mình hơi hụt hơi với việc học và những nỗi bực bội.
Đêm nào cũng kết thúc 1 ngày rất muộn ( thường là 3h sáng, có khi là 5h sáng ) bằng những giọt nước mắt phần ít do mệt mỏi, nhiều hơn do tủi thân.
Cả bây giờ, nước mắt mình cũng ư ứ lên...

1 nhận xét:

  1. Cố lên nha em!
    Chị chúc em mai thi tốt nha!
    "Mọi sự cố gắng luôn được đền đáp xứng đáng, nếu bạn có niềm tin và sự quyết tâm. Đừng áp lực quá nhé...Khi vứt bỏ áp lực thì bạn đã nắm được 50% sự thành công rồi"

    Trả lờiXóa

Viết lời bình vào đây bạn nhé!!