Chủ Nhật, 28 tháng 8, 2011

Tổng kết TÔI năm học qua và phương hướng cho năm học mới

1. Tổng kết tình hình năm 1 đại học:


- Học kì 1:

Học hành: Rớt 0 môn, môn thấp nhất 5.6 (sang kì 2 đã được cải thiện lên 8.0), môn cao nhất 9.3, học bổng Khá, môn chuyên ngành yêu thích đạt 8.0. Thành tích học tập đứng nhì lớp. Tham gia tích cực các hoạt động lớp.

Sức khỏe: Tiếp tục bị đau bao tử, đau đầu hành hạ. Cân nặng lúc nhập học 39kg, hết hk1 cải thiện lên 40kg. Da đen và sần sùi.

Viết lách: Chưa có thành tích nổi bật. Vẫn giữ niềm đam mê với blog. Thu nhập ổn định: 1 triệu đồng/tháng.

 Du hí: Thuộc đường q1, q3, q5, q10, q11. Thông thạo các con đường đi Thủ Đức và q9. Đã về Bà Rịa - Vũng Tàu. Biết được kha khá các địa danh đẹp ở SG.

Tính tình: Cực xấu tính, chán đời, hay gắt gỏng, ít nói và tự kỉ.

Bạn bè: Hết hk1 chính thức không còn đứa bạn thân nào. Những cảm xúc về bạn bè cũng vô cùng ít ỏi.

Trạng thái tình cảm: Vẫn còn yêu một người.


- Học kì 2:

Học hành: Rớt 0 môn, môn thấp nhất 6.3, môn cao nhất  (chưa rõ), môn chuyên ngành yêu thích điểm vẫn ổn định, tình hình học bổng: chưa có quyết định. Thành tích học tập đứng nhất lớp, nhưng cực kì trầm. Cúp học nhiều hơn kì 1. Tham gia tích cực các hoạt động của Khoa và CLB Thơ văn.

Sức khỏe: Thỉnh thoảng bị đau bao tử. Cân nặng 42kg. Có tình trạng chán ăn. Da đã sáng hơn.

Viết lách: Tham gia Hội nghị Nhà văn trẻ tp.HCM 2011. 1 chút scandal sau Hội nghị. Niềm đam mê với blog vẫn ổn định. Khả năng viết truyện khá hơn nhưng chưa ổn định. Thu nhập ổn định: Tăng hơn so với trước (nhưng liên tục hết tiền vì ăn vặt, mua sắm, xem phim và mua sách phung phí mỗi lúc tực kỉ). 

Du hí: Thông thạo thêm các con đường q4, q7, q8, q12, Gò Vấp. Đã đến Cần Gìơ. 

Tính tình: Ổn định hơn, nhưng vẫn trầm và ít cười.

Bạn bè: Bạn thân của Quyên. Quan hệ bạn bè rộng hơn. Quan hệ với vài người đã được cải thiện. Mất đi 1 người bạn rất quan trọng trong cuộc đời.

Trạng thái tình cảm: Vẫn chỉ yêu một người trong im lặng. Thi thoảng bị rối rắm và cực đoan bởi bị nhiều người vây đuổi.


2. Dự định trước khi học kì mới bắt đầu:

Học hành: Không để rớt môn nào, chuyên ngành yêu thích đạt trên 8.0, học bổng Khá, rút khỏi ban cán sự lớp, tham gia các hoạt động của CLB Thơ văn ở mức độ vừa phải.

Sức khỏe: Tập trung ăn cho mập, cân nặng lên 45kg.

Viết lách: Đọc và viết một cách thoải mái, không tham gia vài bất cứ hội nhóm viết lách nào, không vào Vòm me xanh, không để scandal nào xảy ra ảnh hưởng đến tương lai, chỉ quan hệ với những người viết trẻ tỉnh táo và có niềm đam mê viết chân thành.

Du hí: Đà Lạt, Phan Rang thẳng tiến!

Cuộc sống: Chuyển nhà, ổn định cuộc sống và chăm lo cho bản thân. Không để nỗi buồn nào gây hoang mang. Gĩư thái độ sống tỉnh táo. 

Tình cảm: Chưa có ý định có người yêu.

5 nhận xét:

  1. Chúc em mùa nhập học thật phong độ và toại nguyện. Về nghệ thuật nên sáng tác độc lập, nếu muốn tụ tập ăn chơi thì tìm lấy bạn bè, chứ đừng gắn bó với mấy ông văn nghệ sỹ có ngày cũng bị tẩu hỏa nhập ma mà bỏ luôn niềm đam mê đấy (còn bà văn nghệ sỹ thì được)... Yêu đương thì yêu cũng được mà không yêu cũng chẳng chết ai cả, nhưng theo chị thì cứ sống vậy cho đàn ông họ thèm chơi.

    Trả lờiXóa
  2. =)), tui có bờ-lốc rồi, ze ze

    Trả lờiXóa
  3. tui thích nhìn bà cười <3

    Trả lờiXóa
  4. Tình cờ vào blog của cô bé này bỗng thấy nhớ thời sv của mình! Cô bé trông quá giống một cô bạn của mình thời phổ thông nữa chứ!
    "Lắm lúc, nhiều khi, rồi thỉnh thoảng. Để rồi, vì thế lại cho nên..."

    Trả lờiXóa

Viết lời bình vào đây bạn nhé!!