Thứ Tư, 4 tháng 5, 2011

Rồi một ngày, mình sẽ khác

Rồi ngày nào đó trong những ngày sắp tới, mình sẽ khác.
Như những ngày ở quê này, mình thấy mình đổi thay vùn vụt. Nhưng khi mình cố tình chạm tay vào quá khứ, để kiểm chứng lòng mình, mình lại hoang mang rằng mình có thật đổi thay!?
Nhưng mình sẽ khác. Sẽ k để mình lạc vào một mớ bòng bong như những ngày xưa cũ.
Mình phải sống tốt để thấy đời này đáng sống. Để tên hôm qua nhắn tin cho mình nói lung tung thấy đời này đáng sống.
Đừng bao giờ buông tay cuộc đời mình nhé anh!
Đến thời gian để lãng đãng cũng k còn. Nhiều ngày qua mình sống trong trạng thái ấy. Không hiểu vì sao.
Nhưng mình k mệt mỏi. Có lẽ vì thời gian ban đầu nên k mệt mỏi. Nhưng nếu cứ vậy hoài, mình có mệt mỏi k?
Mình k có điểm tựa.
Mình biết là mình sẽ khác. Chí ít, cũng k bao giờ mình như những ngày đã qua nữa.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Viết lời bình vào đây bạn nhé!!