Thứ Tư, 5 tháng 1, 2011

...

Mình đã thi xong ngày đầu tiên. Vậy là sắp được về nhà.
Hai hôm nay chiều nào SG cũng mưa. Mình k dám bước ra khỏi nhà lúc trời mưa. Mình sợ mình buồn.
Mình đã viết được cái mail dài dài gửi đến cho một người.
Và mình đã viết được cái gì đó - dù chưa trở thành cái gì cả.
Mình thèm biết bao tin nhắn hoặc cuộc gọi sau lúc thi hỏi mình có làm được ko. Thèm biết bao một người đồng hành. Một người mỗi tối gọi đt mắng mình học bài và ngủ đi, đừng xem phim nữa. Thèm những gì hơn một câu nói cho qua chuyện.
Mình thèm những gì hơn cái hơn người dưng một chút.
Mình cứ hay vòi vĩnh những thứ mãi mãi không là của mình.
Một người của bây giờ mà mình phải quên, và người nào đó của tương lai mà mình sẽ phải nhớ!
Thật viển vông! Mình bao giờ cũng quá yếu đuối!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Viết lời bình vào đây bạn nhé!!