Thứ Năm, 17 tháng 6, 2010

Viết cho người yêu của em

Càng ngày anh càng khô khốc. Em ko biết nữa. Chỉ là cảm nhận của em thôi. Em nói vậy ko phải là trách. Nói vậy chỉ để nói rằng em hoang mang và xót lòng.

Đã rất nhiều lúc em như anh. Mệt mỏi đến nỗi ko muốn nói gì, và ko muốn cả giải thích cho sự im lặng của mình. Lí do ko phải bởi mình ko còn yêu thương, mà bởi mệt mỏi quá. Như em đôi lúc và cả bây giờ. Cảm giác như mình bỏ rơi tất cả những đứa bạn gắn bó với mình nhiều năm, qua nhiều kỉ niệm. Dù còn yêu thương nhau thật nhiều.

Nói vậy ko phải là em bảo mình đang mệt mỏi đâu. Mệt mỏi chỉ là trước kia. Còn bây giờ, đó là sự chọn lựa của em. Và có dằn vặt thế nào. Đó cũng là điều em phải chấp nhận.

“Thật sự là đến bây giờ, anh ko gánh nổi nữa”. Em xin lỗi anh thật nhiều. Em quá đa đoan. Và em đã đặt cái gánh đa đoan ấy lên vai anh. Anh ko có nghĩa vụ phải vác cái gánh đa đoan ấy. Vậy mà vì vương vào em, anh phải vác tất cả.

Cảm giác này, em ko phải chỉ có 1 lần này, mà rất nhiều lần từ rất lâu trước kia. Đã nhiều người vương vào em và phải gánh tất cả. Nhưng chưa ai phải gánh nặng như anh. Có lẽ, vì anh là người em yêu. Em đã để rất nhiều người ra đi. Đến bây giờ, dường như họ sống rất tốt và thanh thản.

Thảng hoặc trong em, những ngày này, em cũng muốn để anh đi!

Em xin lỗi! Người yêu của em. Vì em, mà cuộc sống của anh tệ đến thế này.

Cho đến bây giờ, khi em đã buông tay tất cả, và đang phải bước đi một mình, để nhẹ gánh bớt. Cho anh, cho em, cho cả hai. Thì dường như đã muộn.

Vì em, giờ đây đến bước đi anh cũng ko bước nổi.

Thật sự, em rất muốn giữ anh lại bên mình. Vì một lẽ giản đơn. Yêu anh thật nhiều. Nhưng nếu vì em, anh nặng nhọc và mệt mỏi đến thế này. Có lẽ em nên để anh đi.

Khi anh đọc được những dòng này, có lẽ em lại làm anh mệt mỏi. Có lẽ anh đang cố gắng giải quyết những vấn đề trong cuộc sống của mình. Và để em lại phía sau, đến khi nào đó thích hợp.

Nhưng những dòng này. Em vẫn muốn viết.

Những ngày có anh, em sống rất tốt, rất hạnh phúc. Anh có vậy ko? Nếu có em, mà cuộc sống anh ko tốt lên chút nào, thì em xin lỗi. Thật lòng em xin lỗi.

Thật lòng. Em xin lỗi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Viết lời bình vào đây bạn nhé!!